เมื่อวันอาทิตย์ที่ ก.พ. ก่อนหน้าที่ผ่านมา ลานกิจกรรม เทศบาล ตำบลบางทราย จังหวัดชลบุรี สมาคม จังหวัดชลบุรี เอฟซี กลุ่มชั้น
ในศึก ไทยลีก ฤดูปัจจุบัน ได้กระทำการเปิดตัวสมาพันธ์ สู้ศึกฤดู 2020 โดยมีการแถลงข่าวเปิดตัว ผู้ช่วยเหลือ แล้วก็ ชุดชิงชัยใหม่จากไนกี้ ภายใต้แคมเปญ “Bite Til The End ปลาฉลามชลเอาเรื่อง” รวมถึงได้มีการจัดงานเลี้ยงเพื่อขอบพระคุณแฟนบอล
ในงาน “ปลาฉลามชล คนกันเอง” ท่ามกลางแฟนบอล แล้วก็พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาว จังหวัดชลบุรี ที่มีความสนใจเดินทางมาร่วมเป็นประจักษ์พยานอย่างแออัด ข้างในงาน ได้รับเกียรติยศ จาก “บิ๊กป๊อก” วิทยา คุณปลาบปลื้ม ประธานสมาพันธ์, คุณ มหาสมุทร
ราชสีห์โตทองคำ รองประธานชมรม, “ผู้ฝึกสอนเตี้ย” สะสม เจอดีที่สุด หัวหน้าคนฝึก พร้อมกับ ผู้บริหารจากหน่วยงานธุรกิจ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ที่ให้การช่วยเหลือ ประกอบไปด้วย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้สร้าง
และก็ ขายเครื่องดื่ม ยี่ห้อช้าง, สินค้ากีฬา ไนกี้, น้ำมันเครื่อง อิเดมิสึ, บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ เมืองไทย จำกัด ผู้สร้าง แทงบอล789 และก็ขายเครื่องปรับอากาศไดกิ้น, เครื่องดื่มเอส วัวล่า, แบงค์ไทยการค้า, บริษัท ยูโรเปี้ยน ฟู้ด จำกัด (มหาชน)
ผู้สร้าง แล้วก็ขาย ของหวานยูโร่ คัสตาร์ดขนมเค้ก, สายการบิน เครื่องปรับอากาศทวีปเอเชีย, เอไอเอ สัญญาประกันชีวิต, บริษัทดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), อพาร์เม้นท์ชลอินเตอร์, โรงหมอสมิติเวช ศรีราชา, บริษัท เอชทรี
จำกัด, เครื่องดื่มเกลือแร่ โพค้างปรี่สเวท แล้วก็ อบจ.จังหวัดชลบุรี ในขณะที่ไฮไลท์สําคัญของงาน เป็นการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ ทั้งหมดทั้งปวง แบบ โดยชุดเหย้ายังคงใช้ สีน้ำเงิน เป็นสีหลักประจําสมาพันธ์ ซึ่งดีไซน์แล้วก็ ผลิตโดยสินค้ากีฬา
ไนกี้ รวมทั้งขุมกําลังที่ใช้สู้ศึกในฤดูกาล 2020 ภายใต้การควบคุมกองทัพของ “ผู้ฝึกสอนเตี้” สะสม เจอวิเศษ และก็กองทัพนักฟุตบอลชุดใหญ่ นําโดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สินทวีชัย ใจรัตนกุล, ธีรเทวดา วิโนทัย, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ,
จูเนียร์ โลเปส, ดราแกน บอสวัววิช, และก็ ติดอยู่ซูโตะ คูชิดะ ซึ่งวัตถุประสงค์ของชมรมในปีนี้ เป็น จบฤดูในลีกด้วยชั้นที่ดียิ่งขึ้นกว่าปีที่ล่วงเลยไป รวมทั้งมานะความแชมป์บอลถ้วยให้ได้ขั้นต่ำ รายการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น